* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ khách hàng VIP qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...;
- Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của VIP, theo hướng dẫn của các bộ phận liên quan, đưa ra các phương hướng giải quyết cho VIP;
- Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng VIP để cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn;
- Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng;
- Tham gia cùng các sự kiện online/offline dành cho VIP;
- Mời VIP tham gia chơi game/nạp khi có game mới ra mắt...;
- Khách nạp đạt mốc nào đó: Có nhân viên CSKH làm việc riêng, hỗ trợ 24/24;
* YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Giới tính: Nữ (ngoại hình ưa nhìn);
- Biết chơi nhiều thể loại game;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có tư duy về trải nghiệm khách hàng trong đó khách hàng/người dùng là trung tâm.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm sale.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người;
- Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Tham gia đội ngũ phát hành game chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhiệt huyết và siêu đáng yêu;
- Du lịch khắp các vùng đất đẹp của Việt Nam và nước ngoài ít nhất 2 lần trong năm;
- Được hỗ trợ phụ cấp máy tính khi ký hợp đồng chính thức;
- Thời gian làm việc: 8h15 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần;
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ khác, phép năm theo quy định của luật lao động.
* CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên gửi bản CV về: Anh Nguyễn Đức Cường – Phòng Tổ chức Hành chính (Email: cuongnd@vtc.vn -Skype: Cuongnd6 - Telegram: 098-351-8421)