Trưởng phòng PR - Marketing:

Mô tả công việc

• Xây dựng kế hoạchMarketing ngắn hạn và hàng năm bao gồm kế hoạch sản phẩm, truyền thông cho cácsản phẩm;

• Đềxuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm,dịch vụ, chương trình.

•Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo,cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triểnCông ty;

• Thựchiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing;

• Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứuthị trường liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởngđến doanh số; 

• Quảnlý ngân sách Marketing cho từng kế hoạch cụ thể; 

• Quảnlý dự án và làm việc trựctiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạtđộng: activation, sản xuất TVC, … 

•Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình Marketing; đánh giáphản hồi của khách hàng về các hoạt động Marketing, kịch bản và phim quảng cáo;

•Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa racác đề xuất nâng cao hiệu quả công việc; 

• Thiếtlập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí,website và forum. 

• Quảnlý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kếtquả lại cho Ban Giám đốc;

• Nghiên cứu các phân tích về khách hàng, tình hình thị trường hiện tại, môi trường hoạt động vàthông tin đối thủ cạnh tranh; 

•  Chitiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

Tốtnghiệp các trường đại học các chuyên ngành Marketing, tài chính, quản trị doanhnghiệp, báo chí truyền thông hoặc các ngành có liên quan;

• Nắmvững các quy định pháp luật của Nhà nước liên quan đến quảng cáo, truyền thông,kinh doanh ngành nghề…; 

• Cókiến thức thực tế về Digital Marketing và biết sử dụngcác công cụ SEO, Adwords, Facebook Ads, Viral Video…;

• Cóít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; 

• Amhiểu thị trường hàng tiêu dùng, hành vi người tiêu dùng, tâm lý của khách hàng;

• Cókiến thức tốt về triển khai hoạt động Marketing, PR, Sự kiện trong lĩnh vực sảnxuất sơn; 

·   Hòa đồng, thân thiện và biết phối hợp với các bộ phận khácđể nâng cao hiệu quả công việc.

·   Nhanhnhẹn, năng động, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.

·   Cầu tiến.

Quyền lợi

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp và nghỉ mát hàng năm;
  • Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người. Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần;
  • Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ khác, phép năm theo quy định của luật lao động.

Hồ sơ

  • Bản CV theo mẫu của VTC Mobile (dowload trên www.vtcmobile.vn)
  • CV gửi về: Anh Nguyễn Đức Cường –Phòng Tổ chức Hành chính (Email: tuyendung.mobile@vtc.vn; Skype: tuyendung.mobile6);
  • Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 31/7/2017;

Chi tiết xem tại: http://vtcmobile.vn/tuyen-dung/co-hoi-lam-viec

Các tin khác

Nhân viên R&D
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 5
  • Bộ phận: Phòng Phát triển Kinh doanh
  • Ngày hết hạn: 31/07/2017
Nhân viên Tổ chức Hành chính
  • Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 3
  • Bộ phận: Phòng Tổ chức Hành chính
  • Ngày hết hạn: 10/07/2017
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH SERVER
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 6
  • Bộ phận: Trung tâm Mobile Game
  • Ngày hết hạn: 31/05/2017
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ HỆ THỐNG GAME
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 6
  • Bộ phận: Trung tâm Mobile Game
  • Ngày hết hạn: 31/05/2017