Ngành nghề

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng qua các kênh hỗ trợ CSKH
- Hỗ trợ kiểm tra giao dịch thoanh toán lỗi/lỗi game
- Hỗ trợ các vấn đề về thông tin tài khoản
- Hỗ trợ test QA sản phẩm theo kịch bản có sẵn
- Tổng hợp thông tin từ khách hàng và báo cáo các nguồn cung cấp hack cho bộ phận liên quan
- Hỗ trợ triển khai giải đấu online/offline khi được phân công.
Yêu cầu
- Tuổi từ 22 - 34 tuổi, không nói ngọng, không sử dụng ngôn từ địa phương
- Đã có kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
- Đam mê và hiểu biết dịch vụ giải trí trực tuyến: Game Online.
- Có kỹ năng phân tích, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Khả năng làm việc nhóm
- Làm việc luân phiên theo ca
- Chịu được áp lực công việc
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người. Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân.
- Đánh giá lương 06 tháng 1 lần;
- Chế độ phúc lợi siêu canh tranh (Khám sức khỏe, Du lịch trong nước và quốc tế, ....);
- Tham gia vô số sự kiện siêu thú vị (Sinh nhật Công ty, Intecom Idol, Intecom Olympic, Teambuilding ...);
- Môi trường nhân sự trẻ, văn phòng không mở;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Ưu tiên theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để phát triển kỹ năng, cập nhật mới nhất các xu hướng công nghệ.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty Công nghệ và Truyền thông hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, Từ thứ 2 - thứ 6.
Hồ sơ
- Bản CV gửi về: Anh Nguyễn Đức Cường – Phòng Tổ chức Hành chính (Email: cuongnd@vtc.vn -Skype: cuongnd6 - Telegram/Zalo: 098-351-8421);
Chi tiết xem tại: http://vtcmobile.vn/tuyen-dung/co-hoi-lam-viec