Ngành nghề

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc
- Tư vấn và giải đáp yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua kênh tổng đài 19001104
- Hỗ trợ và giải đáp khách hàng qua kênh hỗ trợ trực tuyến Fanpage, cs.vtcmobile.vn
- Hỗ trợ check giao dịch thanh toán lỗi
- Thực hiện công tác thay đổi thông tin tài khoản
- Test game và hướng dẫn người chơi qua các kênh cộng đồng (fanpage, group, livestream)
Yêu cầu
- Tuổi dưới 30 tuổi, không nói ngọng, không sử dụng ngôn từ địa phương
- Đam mê và hiểu biết dịch vụ giải trí trực tuyến: Game và các dịch vụ trên di động đặc biệt là sản phẩm của VTC Mobile
- Có kỹ năng phân tích, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Khả năng làm việc nhóm
- Làm việc luân phiên theo ca
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người. Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp
- Thời gian làm việc theo ca
Hồ sơ
- Bản CV theo mẫu của VTC Mobile (dowload trên www.vtcmobile.vn)
- CV gửi về: Anh Nguyễn Đức Cường – Phòng Tổ chức Hành chính (Email: cuongnd@vtc.vn -Skype: cuongnd6);
- Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 11/7/2020;
Chi tiết xem tại: http://vtcmobile.vn/tuyen-dung/co-hoi-lam-viec