Mô tả công việc
- Lập chiến lược, kế hoạch, và quản lý triển khai kế hoạch marketing
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu sản phẩm và thị trường
- Thu thập và phân tích thông tin, chiến lược PR cuả đối thủ hoặc các nhóm sản phẩm liên quan
- Quản lý và phối hợp truyền thông cho sản phẩm
- Quản lý thương hiệu (nhận diện, đánh giá rủi ro, lập kế hoạch giảm thiểu rủi ro, kiểm soát và xử lý rủi ro)
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing hoặc truyền thông, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý
- Có khả năng xây dựng kế hoạch marketing và truyền thông
- Am hiểu các công cụ marketing, mobile marketing, internet marketing
- Có khả năng thuyết trình, thuyết phục tốt
- Am hiểu về tâm lý và hành vi người tiêu dùng
- Có khả năng phân tích thị trường tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm marketing trong lĩnh vực công nghệ, điện máy, hàng tiêu dùng...
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp và nghỉ mát hàng năm;
- Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người. Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần;
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ khác, phép năm theo quy định của luật lao động.
Hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của chính quyền địa phương;
- Bản sao CMTND, bản sao giấy khai sinh;
- Giấy khám sức khỏe;
- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ liên quan;
- Bản CV theo mẫu của VTC Mobile
Hồ sơ gửi về Trần Thị Thúy Hà - Phòng Tổ chức hành chính (email: tuyendung.mobile@vtc.vn; điện thoại: (84-4) 39877470).
Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty: Tầng 11, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.