Nhân viên chăm sóc khách hàng (Người Việt hoặc người Indonesia)

Mô tả công việc

  • Quản lý, xây dựng mối quan hệ, tương tác tốt với cộng đồng, trả lời khách hàng trên trang fanpage của game

Yêu cầu

  • Thông thạo tiếng Indonesia và tiếng Việt
  • Nhiệt huyết với công việc

Quyền lợi

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp và nghỉ mát hàng năm;
  • Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người. Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần;
  • Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ khác, phép năm theo quy định của luật lao động.

Hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của chính quyền địa phương;
  • Bản sao CMTND, bản sao giấy khai sinh;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ liên quan;
  • Bản CV theo mẫu của VTC Mobile
Hồ sơ gửi về Trần Thị Thúy Hà - Phòng Tổ chức hành chính (email: thuyha.tran@vtc.vn; điện thoại: 0946.560.508).
Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty: Tầng 11, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các tin khác

Nhân viên kinh doanh Vas
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 4
  • Bộ phận: Mobile Vas
  • Ngày hết hạn: 30/09/2015
Nhân viên truyền thông - Bán hàng
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 4
  • Bộ phận: Mobile Vas
  • Ngày hết hạn: 30/09/2015
Marketing online dịch vụ Vas
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 5
  • Bộ phận: Mobile Vas
  • Ngày hết hạn: 30/09/2015
Nghiên cứu và phát triển dịch vụ (R&D)
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 5
  • Bộ phận: Mobile Vas
  • Ngày hết hạn: 30/09/2015